Bảo Hành – Bảo Trì

Chế độ bảo hành – bảo trì và lắp đặt :

– Toàn bộ các sản phẩm do chúng tôi sản xuất đều mới 100%
– Công ty Cơ Khí Thực Phẩm Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế INOX NHÂN NGHĨA bảo hành sản phẩm do Công ty chúng tôi trực tiếp
sản xuất trong giai đoạn đầu là 12 tháng hoàn toàn miễn phí.
– Trong thời gian bảo hành và lắp đặt được tính kể từ ngày khi cả bên đã ký biên bản nghiệm thu bàn giao sản phẩm.
Chế độ bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm lỗi sau:
+ Do nhà cung cấp
+ Do lỗi khi thi công lắp đặt
+ Hư hỏng do chất lượng của nguyên liệu
PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:
Các thứ tự bảo hành – bảo trì  :
1) Khi có sự cố xảy ra, xin quý vị khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến ngay cho Công Ty Inox Nhân Nghĩa bằng điện thoại hoặc fax.
2) Khi đó nhân viên bên kỹ thuật sẽ tiếp nhận thông tin và liền chuyển ngay tất cả các thông tin của khách hàng cho Trưởng phòng chuyên về kỹ thuật.
3) Trưởng phòng chuyên về kỹ thuật sau đó sẽ đánh giá sự cố toàn diện và chỉ ra các lỗi rồi sẽ liên hệ ngay tới khách hàng để có thể hỗ trợ xử lý khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất:
– Mức 1: khi sản phẩm chỉ mắc các lỗi nhỏ mà khách hàng có thể tự khắc phục được thì công ty sẽ hỗ trợ qua điện thoại.
Trưởng phòng chuyên về kỹ thuật khi đó sẽ hướng dẫn khách hàng các phương pháp để có thể khắc phục sự cố dựa nhờ trên các dự báo lỗi có thể xảy ra trong quá trình làm sản phẩm .
– Mức 2: Hỗ trợ trực tiếp ( tại ngay địa điểm lắp đặt sản phẩm ), trường hợp này sẽ được thực hiện khi các lỗi của sản phẩm không thể khắc phục được sự cố Trưởng phòng chuyên về kỹ thuật sẽ cắt cử ngay một số cán bộ liên quan sẽ có mặt tại địa điểm của quý vị khách hàng để xử lý.
4) Trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông tin của khách hàng báo sự cố của khách hàng khi đó sẽ có cán bộ bên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa điểm của khách hàng để tiến hành rà soát và sửa chữa sự cố.
Trong suốt thời gian tiếp nhận và sửa chữa sự cố:
Kể từ khi Công Ty Inox Nhân Nghĩa đã tiếp nhận về sự cố xảy ra, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ có mặt tại nơi báo cáo sự cố trong khoảng thời gian như sau:
– Chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm của khách hàng trong vòng 3h – 6h , xa hay ngoài tỉnh thì thời gian sẽ mất khoảng 1 đến 2 ngày làm việc ,thời gian bắt đầu được tính kể từ ngày bên công ty tiếp nhận thông tin

– Khắc phục sự cố trong vòng 3h – 6h trong thời gian làm việc, trong trường hợp các sản phẩm đã bị hư hỏng nặng chúng tôi sẽ cho nhân viên phụ tránh bảo trì sẽ sang sửa lại ngay trực tiếp tại Công trình , lúc này thời gian bảo hành sẽ dựa vào sản phẩm đã bị hư hỏng nặng hay nhẹ.
– Các mức thời gian trên sẽ không thể được áp dụng cho các trường hợp xảy ra như sau: ngoài giờ hành chính, thiên tai, lũ lụt, …
Tất cả các điều kiện để có thể được bảo hành – bảo trì :
– Chúng tôi sẽ bảo hành cho tất cả các sản phẩm có lỗi do kỹ thuật.
– Đối với trường hợp không thể khắc phục ngay tại chỗ được , thì chúng tôi sẽ trung chuyển sản phẩm về xưởng sản xuất của công ty để có thể khắc phục được sự cố.
– Đối với các lỗi do chính bản thân khách hàng gây ra như: bị rớt, đổ, va chạm trực tiếp gây biến dạng,….vv . Chúng tôi vẫn có nghĩa vụ sang tu sửa nhưng lúc đó mọi chí phí phát sinh sẽ do chính khách hàng chịu.
– Kể từ khi công ty và bảo trì sản phẩm, nếu như quý vị khách hàng vẫn muốn việc bảo trì sản phẩm diễn ra thì nhà thầu vẫn sẽ tiếp tục thời bảo trì sản phẩm nhưng khi đó các chi phí sẽ được thỏa thuận trước với quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *